Monday, December 31, 2018

Phòng khám Nam khoa uy tín ở Quận 1

Cuộc sống ngày càng hiện đại, bên cạnh sự phát triển của kinh tế thì con người cũng đối mặt với nhiều căn bệnh nguy hiểm, lúc này tìm một địa chỉ để gửi gắm sức khỏe và tính mạng của mình là điều mà mọi người cực kì quan tâm.

Tuy nhiên hiện nay thật giả lẫn lộn, bên cạnh những cơ sở khám bệnh uy tín thì vẫn còn rất nhiều những phòng khám hoạt động “chui”, chất lượng không đảm bảo khiến người bệnh “tiền mất tật mang”.

Phòng khám Hồng Phong là một trong những địa chỉ khám bệnh ngoài công lập được nhiều người biết đến, tuy nhiên thực hư chất lượng của phòng khám này như thế nào thì không phải ai cũng biết được. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn đọc hiểu hơn về phòng khám này để có quyết định đúng đắn nhất trong việc có nên chọn khám bệnh tại cơ sở này không.

Phòng khám Hồng Phong - địa chỉ nổi tiếng đi cùng tai tiếng


Kể từ khi thành lập đến nay, Phòng khám Hồng Phong bên cạnh những bài báo khen ngợi, những lời bình phẩm tốt từ giới chuyên môn thì vẫn còn đó những bài báo kể xấu về phòng khám, lý do nào dẫn đến điều này?

Thực tế cho thấy, hiện nay có rất nhiều phòng khám tư mọc lên, nơi chữa bệnh thì nhiều nên bệnh nhân sẽ cân nhắc nơi nào tốt nhất để điều trị, chính vì điều này nên những phòng khám cạnh tranh không lành mạnh đã viết lên những bài bôi nhọ về chất lượng phòng khám Hồng Phong nhằm khiến người bệnh mất lòng tin vào cơ sở này mà chọn khám bệnh tại cơ sở của họ.


Tuy nhiên ngay cả với bệnh viện công lập cũng không thể tránh khỏi những rủi ro trong điều trị, phòng khám Hồng Phong khi mới thành lập còn non trẻ nên có đôi chút sai sót, nhưng càng về sau ban lãnh đạo phòng khám không ngừng cải thiện và tiến bộ hơn, chú trọng đầu tư hệ thống trang thiệt bị hiện đại nhất, nhằm nâng cao chất lượng điều trị, khắc phục những nhược điểm gặp phải trước đây.

Chính vì điều này nên tỉ lệ điều trị thành công tại phòng khám Hồng Phong luôn ở mức cao, giúp cho phòng khám được mọi người tin tưởng nhưng đồng thời cũng khiến các phòng khám khác ganh gét tìm cách phá hoại.

Thực hư chất lượng phòng khám Hồng Phong


Tọa lạc tại 160-162 Lê Hồng Phong, P.3, Q.5, TP.HCM, phòng khám Hồng Phong có vị trí địa lý đắc địa, ngay trung tâm thành phố, giao thông thuận lợi, bệnh nhân dễ dàng tìm kiếm hơn. Theo tìm hiểu hiện nay phòng khám này là cơ sở chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bệnh nhân, phòng khám chuyên khám và điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh lý gan mật, các bệnh xã hội,…

Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám đều là những bác sĩ giỏi trong nước và nước ngoài, có nhiều năm tu nghiệp và làm việc tại các bệnh viện lớn. Với kinh nghiệm và sự tận tâm của mình, các bác sĩ đã tạo được niêm tin cho người bệnh, giúp bệnh nhân yên tâm hơn để mỗi lần bị bệnh lại tìm đến khám bệnh tại đây.


Trang thiết bị y tế tại phòng khám đều được nhập khẩu tại các nước đi đầu về công nghệ như: Nga, Mỹ, Đức, Nhật,… Chính những thiết bị hiện đại này đã hỗ trợ rất nhiều cho các bác sĩ có thể đưa ra được chuẩn đoạn chính xác về tình trạng sức khỏe người bệnh. Qua đó các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất cho người bệnh.

Phương pháp điều trị cực kì hiệu quả. Ban lãnh đạo phòng khám thường xuyên tổ chức cho đội ngũ bác sĩ tại phòng khám đến các cuộc hội đàm với các bác sĩ nổi tiếng tại nước ngoài. Chính nhờ vậy nên bác sĩ của phòng khám được cọ xát nhiều hơn về nền y học hiện đại, đưa về những phương pháp mới nhằm mang đến hiệu quả điều trị tốt nhất cho người bệnh.

Đa phần bệnh nhân khi điều trị bằng phương pháp mới sẽ giúp rút ngắn thời gian điều trị, an toàn nhưng kết quả thì tốt hơn rất nhiều so với điều trị bằng các phương pháp truyền thống.

Chi phí điều trị tại đây rất hợp lý, dù mang tiếng là phòng khám tư nhưng chi phí khám chũa bệnh tại phòng khám Hồng Phong hoàn toàn phù hợp với thu nhập của người Việt. Không hề có tình trạng “chắt chém” giá cả như các bài báo bịa đặt mà các phòng khám đối thủ thuê  người viết ra. Tất cả chi phí các hạng mục khám chữa bệnh tại đây đều được niêm yết và công khai rõ ràng. Bệnh nhân sẽ được tư vấn kĩ khi đến điều trị.

Nếu như tại các bệnh viện công, bệnh nhân thường phải chịu cảnh xếp hàng dài chờ đợi tới lượt khám bệnh, bệnh viên quá tải khiến bệnh nhân vô cùng mệt mỏi. Tại phòng khám Hồng Phong, mọi người không cần lo lắng về vấn đề trên. Quy trình khám chữa bệnh tại phòng khám được thực hiện nhanh chóng, bỏ qua nhiều bước thủ tục rắc rối.

Ngoài ra phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần không ngày nghỉ nên bệnh nhân có thể thu xếp được vướng mắc công việc, gia đình để an tâm khám và điều trị bệnh.

Hồ sơ bệnh án cũng như thông tin cá nhân của người bệnh được bảo mật tuyệt đối, không có tình trạng đem hình ảnh hay thông tin của bệnh nhân phát tán ra ngoài, đảm bảo sự riêng tư cho người bệnh.

Phòng khám Hồng Phong luôn lấy chất lượng và uy tín lên hàng đầu, tạo được sự tin tưởng của mọi người, đây là điều mà không phải phòng khám tư nhân nào cũng có thể làm được.

Với những thông tin trên, chắc hẳn mọi người đã có cái nhìn chính xác hơn về chất lượng Phòng khám Hồng Phong. Để đảm bảo quyền lợi của mình, hãy tìm hiểu rõ thực hư của cơ sở y tế đó trước khi tiến hành điều trị.

---------------------------------------------------------------
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, P.3, Q.5, TPHCM
Làm việc từ: 08h00 đến 20h00 (Tất cả các ngày)
Website: https://phongkhamdakhoahongphong.vn
Điện thoại - Zalo bác sĩ tư vấn miễn phí: 0904854003
TƯ VẤN MIỄN PHÍ 24/7