Thursday, January 3, 2019

Phòng khám Nam khoa uy tín ở Quận 2

Hỏi: Chào chuyên gia, tôi năm nay 35 tuổi và đang sinh sống ở quận 2. Do tính chất công tác nên tôi thường xuyên cần sử dụng rượu. Dạo sắp đây tôi thường cảm thấy mệt mỏi, say mê muốn tình dục giảm, bị đau lúc quan hệ và xuất tinh. Vì vậy tôi định đi khám xem sao nhưng lại ko biết đâu là phòng khám nam khoa uy tín và hiệu quả ở quận 2? Mong chuyên gia sản vấn giúp tôi. Xin cảm ơn. (Thành – TPHCM)

Trả lời: Chào Thành và xin cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho Phòng Khám Nam khoa Hồng Phong. Về thắc mắc này, những chuyên gia phòng khám chúng tôi xin trả lời như sau.

PHÒNG KHÁM NAM KHOA Ở QUẬN 2 UY TÍN VÀ HIỆU QUẢ?


Như những gì bạn Thành chia sẻ thì khả năng bạn mắc bắt buộc 1 bệnh viêm nhiễm nam khoa hay rối loàn chức năng tình dục là siêu cao. Những bệnh này có thể tác động tới chất lượng cuộc sống, tâm sinh lý cũng như sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới.

Vì thế, để phòng hạn chế những biến chứng hiểm nguy do bệnh để lại, bạn hãy chủ động đến những phòng khám nam khoa để được thăm khám và điều trị bệnh càng sớm càng tốt.

Hiện nay, ko khó để tìm được 1 phòng khám nam khoa ở khu vực quận 2, nhưng không thể vững chắc rằng cơ sở y tế ấy mang thể bảo đảm được chất lượng và hiệu quả khám chữa bệnh.

Do đó, thay vì loay hoay tìm kiếm một phòng khám nam khoa ở quận 2 uy tín và hiệu quả, nam giới sở hữu thể mua tới những phòng khám uy tín ở những khu vực lân cận, chả hạn như Phòng khám Nam khoa Hồng Phong, tọa lạc tại số 160 – 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TPHCM.

Phòng khám chúng tôi mang vị trí đắc địa, giao thông tiện lợi cần cánh mày râu với thể dễ dàng tậu thấy phòng khám cũng như không cần mất rộng rãi thời gian đi lại.

Đặc biệt, Nam Khoa Hồng Phong đã không dừng phấn đấu, tìm mọi cách tăng chất lượng dịch vụ y tế, và tự tín sẽ với đến cho các quý ông 1 môi trường khám chữa bệnh an toàn nhờ mang rộng rãi ưu thế vượt trội như:

Tập thể chuyên gia chuyên khoa giàu kinh nghiệm

 Phòng khám chúng tôi là nơi quy tụ hàng ngũ chuyên gia chuyên nam khoa nhiều năm kinh nghiệm có chuyên môn và tay nghề cao, mang đa dạng năm kinh nghiệm làm việc tại những cơ sở y tế lớn, giúp đảm bảo chất lượng và hiệu quả cho công tác khám chữa bệnh.

 Bên cạnh đó, đội ngũ y chuyên gia, nhân viên và điều dưỡng viên đều có thái độ thân thiện, tác phong chuyên nghiệp, chăm nom người bệnh hết lòng và chu đáo.



Sạch sẽ, vật dụng và máy móc hiện đại

 Phòng khám được xây dựng theo một mô hình khép kín, khang trang và có hầu hết nhân tiện nghi, yên tĩnh bắt buộc cực kỳ ưa thích sở hữu việc khám chữa bệnh.

 Đầu tư những trang thiết bị, máy móc và công nghệ hiện đại, giúp giai đoạn đánh giá thăm khám và chẩn đoán bệnh đạt kết quả chính xác cao.

 Các phòng chức năng được vô khuẩn sạch sẽ, trang bị và dụng cụ y tế cũng được sát trùng trước mỗi lần sử dụng… giúp dự phòng viêm nhiễm hay mắc những bệnh truyền nhiễm.

Phương pháp chữa bệnh phổ biến và tiên tiến

Phòng khám chúng tôi tương trợ điều trị những bệnh lý nam khoa bằng phổ biến cách khác nhau, từ nội khoa tới ngoại khoa. Trong đó buộc phải đề cập đến một số phương pháp tiên tiến hiện tại như:

 Thực hiện cắt bao quy đầu bằng công nghệ lấn chiếm tối thiểu kỹ thuật Hàn Quốc.

 Điều trị tình trạng xuất tinh sớm bằng cách chặn dây tâm thần lưng dương vật.

Chất lượng dịch vụ tốt, minh bạch về chi phí

Phòng khám thiết lập hệ thống tham mưu – đặt hứa miễn phí qua website hoặc hotline, giúp nam giới mang thể đặt hẹn, lấy mã khám bệnh trước và không buộc phải chờ đợi khi thăm khám.

Thủ tục khám chữa bệnh rõ ràng, đơn giản, được thực hành và hoàn tất nhanh chóng dưới sự chỉ dẫn của những nhân viên y tế, giúp tiện tặn thời gian.

Hồ sơ bệnh án và các thông báo cá nhân của nam giới đều được giữ kín.

Chi phí hợp lý, được công khai 1 phương pháp rõ ràng để nam giới dễ dàng theo dõi.

---------------------------------------------------------------
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TPHCM
Giờ làm việc: 08h00 đến 20h00
Website:  https://phongkhamdakhoahongphong.vn/
Điện thoại - Zalo bác sĩ tư vấn miễn phí: 0904854003