Friday, December 7, 2018

Phòng khám Nam khoa Hồng Phong

Mọi con người sinh ra trên cõi đời này đều phải trải qua một chu kỳ "sinh, lão, bệnh, tử". Trong 4 điều trên, "bệnh" là yếu tố mà ta có thể chủ động điều chỉnh. Điều chúng ta có thể làm để ngăn ngừa các căn bệnh phát triển trong cơ thể đó là luôn nắm rõ tình trạng sức khỏe của bản thân, qua đó giúp ta kiểm soát tốt được tình trạng bệnh tình của cơ thể.

Tuy nhiên, hầu hết người bệnh thường có tâm lý lo sợ, không dám đến các cơ sở y tế khám bệnh vì sợ mất thời gian, chi phí khám bệnh quá cao không thể chi trả nổi, và tự mình mua thuốc không rõ chất lượng về tự sử dụng. Điều này chỉ gây cho bệnh nặng thêm mà không hề thuyên giảm đi.

Trước vấn đề trên, Phòng khám Nam khoa Hồng Phong đã được thành lập với sứ mệnh “Tất cả là vì một cộng đồng khỏe mạnh”.


Vì sao Phòng khám Nam khoa Hồng Phong lại được đánh giá tốt?

Đội ngũ y tế giỏi chuyên môn

Phòng khám Nam khoa Hồng Phong là tập hợp của các chuyên gia y tế tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, y đức. Đội ngũ y tá và điều dưỡng viên cũng được đào tạo về nghiệp vụ chuyên nghiệp, đảm bảo chăm sóc người bệnh một cách chu đáo nhất.

Dịch vụ y tế chất lượng cao

Tại Phòng khám Nam khoa Hồng Phong đang áp dụng một mô hình khám chữa bệnh rất hiện đại đó là “1 bác sĩ – 1 y tá 1 – bệnh nhân”. Với mô hình chữa bệnh trên, mọi thông tin cá nhân của bệnh nhân được đảm bảo giữ bí mật nhất cũng như sức khỏe người bệnh được đảm bảo theo dõi sát sao nhất.

Cơ sở vật chất đầy tiện nghi, thoải mái

Phòng khám Nam khoa Hồng Phong được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, thoáng đãng, đầy đủ tiện nghi nhất. Tại Phòng khám Nam khoa Hồng Phong, nam giới sẽ nhận được những dịch vụ y tế tiên tiến nhất, từ các thiết bị y tế được nhập khẩu từ nước ngoài, cho đến các tiện ích để thư giãn trong lúc chờ đợi như: Wifi miễn phí, ghế sofa cao cấp, tạp chí miễn phí, trà nóng thanh nhiệt cơ thể

Chi phí khám chữa bệnh phù hợp với mọi người

Hiểu được nỗi lo lắng chung của phần lớn người dân đó là chi phí phải bỏ ra để chữa bệnh, Phòng khám nam khoa Hồng Phong cam kết khung giá niêm yết được đưa ra đúng với khung giá của Bộ Y tế đưa ra.

Phương pháp điều trị bệnh tiên tiến, hiệu quả cao

Phòng khám Hồng Phong luôn phấn đấu để trở thành một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín nhất. Vì vậy, phòng khám đã đưa vào thực tiễn những ứng dụng công nghệ y khoa tiên tiến bậc nhất hiện nay. Đảm bảo quá trình điều trị diễn ra tốt đẹp, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí nhất.

Với những tiêu chí trên, bạn đọc đã có thể yên tâm lựa chọn một địa chỉ để “chọn mặt gửi vàng” vì sức khỏe của bản thân mình.

-------------------------------------------------------------------

PHÒNG KHÁM NAM KHOA HỒNG PHONG

Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, P.3, Q.5, TP.HCM
Làm việc từ: 08h00 đến 20h00 (Tất cả các ngày)
Website: https://phongkhamnamkhoahongphongquan5.blogspot.com
Điện thoại - Zalo bác sĩ tư vấn miễn phí: 0904854003

TƯ VẤN MIỄN PHÍ 24/7