Thursday, December 27, 2018

Chi phí cắt bao quy đầu

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền, bảng giá cắt bao quy đầu khoảng bao nhiêu,... là vấn đề được nhiều đấng mày râu quan tâm gần đây. Bài viết sau đây sẽ giúp các quý ông tìm ra được câu giải đáp tốt nhất.

Trước khi đi sâu vào tìm hiểu về giá tiền cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền? Các đấng mày râu hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đôi nét về bao quy đầu ở nam giới trước nhé!

Cắt bao quy đầu là gì?

Bao quy đầu là lớp da bao phủ toàn phần hoặc bán phần quy đầu. Bao quy đầu dính vào dương vật ở nơi tiếp giáp giữa thân và đầu dương vật. Lớp da này mang chức năng bảo vệ và duy trì độ ẩm của lớp niêm mạc da quy đầu. Bình thường, người nam lúc tới tuổi trưởng thành thì lớp da quy đầu sẽ tuột xuống ít hoặc rộng rãi lúc dương vật cương cứng để lộ quy đầu.

Cắt bao quy đầu là thủ thuật cắt bỏ phần da thừa ở đầu dương vật. Trong trường hợp mà dương vật cương cứng mà quy đầu không thể lộ ra ngoài được. Rất nhiều nam giới cho rằng, việc cắt bao quy đầu là ko cần thiết. Bởi như vậy sẽ làm cho “cậu nhỏ” ko còn tự nhiên như ban đầu được nữa.

Tuy nhiên, sự thật là không phải như vậy. Cắt bao quy đầu ko những giúp cho “cậu nhỏ” lớn mạnh một bí quyết hoàn thiện nhất. Mà còn làm cho tránh tối đa nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm ở bao quy đầu. Cũng như viêm quy đầu, ung nhọt dương vật, thậm chí là vô sinh - thi thoảng muộn ở nam giới.

Chi chi phí cắt bao quy đầu giá bao nhiêu tiền ?

Các chưng sĩ chuyên khoa thuộc Phòng khám Nam khoa Hồng Phong cho biết, không một cơ sở y tế nào mang thể đưa ra được mức giá tiền cắt bao quy đầu cụ thể. Khi mà bệnh nhân chưa thăm khám, kiểm tra. Bởi giá tiền thực hiện thủ thuật còn phụ thuộc vào phổ biến chi tiết sau:

Tình trạng hiện nay của bệnh

Nếu nam giới bị dài/hẹp bao quy đầu do bẩm sinh. Thì công đoạn tiến hành thủ thuật sẽ nhanh chóng, đơn thuần hơn so mang trường hợp bị viêm nhiễm. Bởi ví như cắt bao quy đầu do viêm nhiễm thì cần cần tiêu viêm trước. Để giảm thiểu gây viêm nhiễm ngược dòng, do đấy tầm giá chữa bệnh sẽ cao hơn.

Phương pháp thực hiện tiểu phẫu

Đây là yếu tố tác động to nhất tới chi phí cắt bao quy đầu. Phòng khám nào áp dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu theo khoa học mới, tân tiến. Sử dụng kỹ thuật cắt bao quy đầu ko đau. Chắc chắn giá cắt bao quy đầu sẽ cao hơn so với bí quyết truyền thống gây đau đớn, tính thẩm mỹ không cao.

Địa chỉ thực hành cắt bao quy đầu

Nếu những đấng mày râu sắm thực hành tiểu phẫu ở cơ sở y tế có máy móc hiện đại. Bác sĩ mang trình độ chuyên môn cao thì giá tiền cũng sẽ cao hơn so có những cửa hàng không đáp ứng đủ những điều kiện trên.

Quá trình phục hồi sau thủ thuật

Tùy theo cơ địa, sức khỏe của từng người mà công đoạn hồi phục mang thể nhanh hoặc chậm. Có ví như sức đề kháng yếu, giữ vệ sinh không phải chăng gây viêm nhiễm, bắt buộc tái khám nhiều lần dẫn tới nảy sinh thêm chi phí.

*Lưu ý: Trên thực tế cho thấy gần đây có cực kỳ nhiều nam giới vì muốn tiết kiệm chi phí. Nên đã tìm đến các cơ sở điều trị cắt bao quy đầu với giá rẻ. Nhưng không đạt chất lượng làm vết cắt bao quy đầu bị nhiễm trùng. Cũng như mưng mủ, ra máu kéo dài, bầm tím, để lại sẹo xấu gây mất thẩm mỹ.

Vì vậy, các đấng mày râu hãy thật tỉnh táo tìm cho mình cửa hàng cắt bao quy đầu vừa đảm bảo uy tín. Vừa có mức giá hợp lý, để hạn chế gặp phải tình trạng “tiền vẫn mất, tật vẫn mang”.
----------------------------------------------------------
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, P.3, Q.5, TPHCM
Làm việc từ: 08h00 đến 20h00 (Tất cả các ngày)
Website: https://phongkhamdakhoahongphong.vn
Điện thoại - Zalo bác sĩ tư vấn miễn phí: 0904854003


TƯ VẤN MIỄN PHÍ 24/7