Saturday, December 29, 2018

Những cách cắt bao quy đầu hiện nay

Cắt bao quy đầu là biện pháp phải chăng nhất nhằm khắc phục tình trạng dài, hẹp bao quy đầu ở nam giới. Ngoài ra, cắt bao quy đầu còn giúp nam giới giảm thiểu được 1 số bệnh lý do dài, hẹp bao quy đầu gây nên. Nhưng sở hữu những cách cắt bao quy đầu nào hiệu quả? Bài viết dưới đây, Phòng khám Nam khoa Hồng Phong sẽ giúp nam giới có thêm thông báo về những cách cắt bao quy đầu hiệu quả.

Cắt bao quy đầu là gì?


Cắt bao quy đầu được ứng dụng cho những nếu nam giới bị hẹp bao quy đầu, là tình trạng đầu dương vật không thể lộ ra không tính mỗi lúc nam giới cương cứng hoặc dài bao quy đầu, là hiện tượng mà khi nam giới cương cứng, bao quy đầu ko thể tuột xuống để lộ đầu dương vật ra ko kể mà cần dùng tay ảnh hưởng thì đầu dương vật mới lộ ra được. Đây là 1 tiểu phẫu nhỏ nhưng cực kỳ cần thiết trong trường hợp dài bao quy đầu hay hẹp bao quy đầu, tiểu phẫu giúp mang lại những lợi ích to về sức khỏe cũng như giảm thiểu nguy cơ mắc những bệnh viêm nhiễm vùng quy đầu, hệ tiết niệu.

Các phương pháp cắt bao quy đầu hiệu quả


Phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống


Với cách cắt bao quy đầu truyền thống, bệnh nhân sẽ được gây tê, sát trùng vùng kín, sau đấy sử dụng dao mổ đã được diệt trùng để cắt bỏ phần quy đầu bị thừa hoặc bị hẹp rồi khâu lại. Phương pháp này sở hữu vết thương tiểu phẫu lớn, độ thẩm mỹ kém, thời kì bình phục lâu, bắt buộc chăm nom điều trị cẩn thận vì vô cùng dễ bị nhiễm trùng và biến dạng dương vật.

Phương pháp cắt bao quy đầu bằng laser


Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật laser là một bước tiến của y khoa giúp thay thế phương pháp truyền thống, dùng khoa học laser để cắt bỏ phần da quy đầu thừa có thế mạnh ít chảy máu, ít gây đau đớn, sau lúc tiểu phẫu có thể về nhà.

Phương pháp cắt bao quy đầu theo khoa học lấn chiếm tối thiểu


Đối với bí quyết cắt bao quy đầu theo kỹ thuật lấn chiếm tối thiểu, bao quy đầu sẽ được nong và cắt theo vòng tròn, sau ấy được khâu bằng chỉ tự tiêu. Ưu điểm của giải pháp này là giảm thiểu tối đa thương tổn và nguy cơ viêm nhiễm do cắt chỉ. Tiểu phẫu siêu mau chóng (khoảng 15 – 20 phút), vết thương phục hồi sau 7 – 10 ngày. Hiệu quả mang đến cao, ko đau, ko để lại sẹo, không bắt buộc nghỉ dưỡng. Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu là biện pháp giúp cắt bao quy đầu rộng rãi nhất ngày nay bởi có thể chiếc bỏ hoàn toàn hẹp và dài bao quy đầu.

Dài, hẹp bao quy đầu không chỉ khiến cho nam giới tự tín về bản thân mà còn gặp nên đa dạng phiền toái, ác hại tương tác tới sức khỏe sinh sản. Thủ thuật cắt bao quy đầu càng sớm được tiến hành nam giới càng sớm khắc phục những vấn đề nêu trên. Vì vậy, Phòng khám Nam khoa Hồng Phong khuyên bạn hãy lựa mua cho mình một cơ sở y tế uy tín để được tiếp cận những dịch vụ y tế chuyên nghiệp thay vì sắm tới những cơ sở kém chất lượng.

---------------------------------------------------------------
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, P.3, Q.5, TPHCM
Làm việc từ: 08h00 đến 20h00 (Tất cả các ngày)
Website: https://phongkhamdakhoahongphong.vn
Điện thoại - Zalo bác sĩ tư vấn miễn phí: 0904854003


TƯ VẤN MIỄN PHÍ 24/7